6 NGUYÊN NHÂN LÀM CHO TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN KHÔNG HIỆU QUẢ


bạn thân mến!
Hiện nay, việc ứng dụng internet vào tiếp thị, quảng cáo tại các doanh nghiệp đang vấp phải một số vấn đề đáng quan tâm như :
Thiếu niềm tin vào sức mạnh của internet Marketing vì vậy không tập trung đầu tư cho kênh tiếp thị này đúng với tiềm năng của nó.
  • Không có giải pháp mới hiệu quả vì vậy sử dụng đi sử dụng lại những giải đã quá lỗi thời làm ảnh hưởng tới uy tín của doanh nghiệp.
  • Không biết phối hợp giữa các giải pháp dẫn tới hiệu quả rất thấp.
  • Không thực hiện đúng quy trình triển khai tiếp thị trực tuyến dẫn tới bế tắc sau một thời gian ứng dụng Marketing Online.
  • Sử dụng nhân sự làm Marketing Online không đúng: Rất nhiều chủ doanh nghiệp cứ nghĩ rằng nhân sự làm Marketing Online phải học ngành công nghệ thông tin hay kỹ thuật máy tính nói chung, chính vì thế họ đã có những quyết định không đúng khi tuyển dụng và bố trí công việc cho đội ngũ làm Marketing Online.
  • Không biết xây dựng nội dung tiếp thị hướng tới khách hàng vì vậy dẫn tới không chinh phục được khách hàng.
    Từ những lý do trên mà VINA M.O.S xây dựng tổ chức khoán học chuyên viên internet marketing này nhằm chia sẻ cho các doanh nghiệp những giá trị thực sự từ Internet và phương pháp làm Marketing Online hiệu quả nhất.
xem chi tiết tại; vinamos.vn
Thành công cho bạn!

0 nhận xét:

Post a Comment