“Website Thông Minh” giải pháp tìm kiếm khách hàng đột phá


VinaMos đã cho ra đời phiên bản đầu tiên của Website Thông Minh và ngay sau đó đã được nhà nước công nhận Quyền Tác Giả và Quyền sở hữu. Tới hôm nay Website Thông Minh đã nâng cấp thêm rất nhiều tính năng và càng ngày càng làm tốt hơn vai trò tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hiệu quả.



Tính năng chính của Website Thông Minh:

Webstie Thông minh có thể nhân bản ra được n website để trao cho n thành viên bán hàng, mỗi thành viên bán hàng sẽ có một mã số riêng.

Website Thông Minh có thể đo đếm chính xác những khách hàng đã ghé thăm website là ai – tức là biết đầy đủ thông tin như họ tên, email, điện thoại … và do thành viên bán hàng nào giới thiệu họ đến thăm website, sau đó đưa khách hàng vào quy trình chăm sóc tự động để đẩy mạnh mối quan hệ và thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua hàng.

Website Thông Minh sẽ thống kê chính xác năng suất làm việc của từng thành viên bán hàng, ai bán được nhiều hay ai bán được ít đều được thể hiện rõ trong quản trị website, và từ đó sẽ có chính sách trả lương hay trả thưởng công bằng, hợp lý để tránh tình trạng trả lương cào bằng làm cho người giỏi phải phiền lòng ra đi làm việc cho doanh nghiệp khác.

Website Thông Minh có khả năng kết hợp cùng lúc vừa là website dẫn đường và vừa là website bán hàng với chiến lược trinh phục khách hàng đỉnh cao và làm cho tất các khách hàng đến thăm website đều hài lòng.

Website Thông Minh còn có khả năng tích hợp thống kê để biết rõ từng việc làm tiếp thị mang lại hiệu quả như thế nào, ví dụ nguồn khách hàng đến với website từ kênh tiếp thị nào là hiệu quả nhất, hay từ thành viên nào là tích cực nhất, khách hàng đến từ đâu và ở lại website bao lâu, xem những tin bài gì … bên cạnh đó còn cho biết nhiều chỉ số quan trọng để chủ doanh nghiệp ra quyết định đúng nhất, tránh lãng phí tài chính và thời gian.

Website Thông Minh còn được tích hợp nhiều giải pháp chăm sóc khách hàng như Email Marketing và SMS Marketing. Mỗi khi khách hàng tương tác với website như lần đầu tiên ghé thăm website hay đăng ký mua hàng thì ngay lập tức khách hàng sẽ nhận được Email và SMS để cảm ơn khách hàng, đồng thời thông báo những thông tin cần thiết cho khách hang, sau đó khách hàng tiếp tục nhận được những Email với nội dung mà khách hàng mong muốn.

Lợi ích của Website Thông Minh:

  • Mang về nhiều đơn đặt hàng trực tuyến vì do có rất nhiều thành viên cùng tiếp thị và làm việc hăng say nên đơn hàng nhiều là lẽ đương nhiên. Không như website thông thường do không kiểm soát được năng suất làm việc của từng thành viên bán hàng nên doanh nghiệp không thể tuyển nhiều nhân sự làm tiếp thị mà cơ bản thì chính chủ doanh nghiệp tự làm hay thuê một người làm, còn đối với Website Thông Minh thì ngược lại – Chủ doanh nghiệp kiểm soát năng suất làm việc của từng thành viên bán hàng nên có thể tuyển thật nhiều người về làm tiếp thị và ký hợp đồng cộng tác viên, như vậy chủ doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào khâu phục vụ khách hàng còn khâu tìm khách hàng thì đã có cộng tác viên làm.
     
  • Tiết kiệm 100% chi phí quảng cáo tiếp thị: Các thành viên bán hàng đều là Cộng Tác Viên nên họ không đòi hỏi lương tháng mà họ chỉ yêu cầu nhận được hoa hồng đúng cam kết khi họ mang về đơn đặt hàng. Họ tự đầu tư cho nhiều giải pháp tiếp thị khác nhau mà không đòi hỏi doanh nghiệp phải trả cho họ.
     
  • Thúc đẩy nhận diện thương hiệu tốt nhất: Do có nhiều thành viên bán hàng nên sức lan tỏa thương hiệu trên internet rất mạnh nên chắc chắn sẽ có nhiều người biết và đặc biệt là sau đó được hệ thống chăm sóc tự động đảm nhiệm làm gia tăng chất lượng của các mối quan hệ.

Làm sao để sở hữu Website Thông Minh

xem chi tiết và đăng ký sử dụng tại: http://goo.gl/4kVa3u
----------------------------------------------------------
ĐĂNG KÝ NHẬN TẠP CHÍ  
             Miễn phí 

0 nhận xét:

Post a Comment