Tiếp thị liên kết – Giải pháp tăng doanh thu đột phá


Giải pháp tiếp thị liên kết được tích hợp trên website không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp trên thế giới, thế nhưng ở Việt Nam thì hơn 99% website chưa có giải pháp tuyệt vời này.



Khi website của bạn có giải pháp tiếp thị liên kết bạn sẽ kết nối với nhiều người về làm tiếp thị cho mình với tư cách là cộng tác viên. Vấn đề quan trọng là bạn phải tuyển được đúng người và tích cực đào tạo cho họ có kỹ năng làm việc hiệu quả. Những người làm tiếp thị liên kết cho bạn chỉ nhận thu nhập khi họ mang về đơn hàng thành công cho bạn. Họ không đòi hỏi bạn bất kỳ chi phí nào mà chỉ cần bạn đào tạo cho họ cách làm việc (Cách tiếp thị trên mạng)

Ứng dụng giải pháp tiếp thị liên kết:

Việc đầu tiên là bạn phải chọn ra một nhà cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết – tôi xin giới thiệu cho bạn hai công ty có khả năng này:

  • Công ty thứ nhất là FusuonHQ: Bạn sẽ thuê theo gói từ 400.000 đồng đến 4 triệu đồng/ 01 tháng và tham gia một khóa học của họ thì bạn sẽ biết cách vận hành >>>> http://www.fusionhq.vn

  • Công ty thứ 2 là VinaMos: Bạn phải trả chi phí 1 lần duy nhất với giá từ 12, 5 triệu đồng nhưng bù lại bạn được tư vấn xây dựng website chiến lược hướng tới khách hàng và bạn được hỗ trợ đào tạo cách làm tiếp thị trực tuyến mãi mãi cho các thành viên liên kết của bạn – Giải pháp của VinaMos đã được nhà nước công nhận là “Website Thông Minh”>>>  http://vinamos.vn

Việc thứ 2 là bạn xây dựng cơ chế hợp tác thông qua bản hợp đồng cộng tác viên để quy định rõ cho cộng tác viên biết họ sẽ nhận được hoa hồng là bao nhiêu phần trăm trên doanh thu hay bao nhiêu tiền trên từng sản phẩm, trong bản hợp đồng còn quy định các nghĩa vụ và quyền lợi khác để đảm bảo tính khả thi.

Việc thứ 3 là tuyển dụng cộng tác viên: Hiện nay có rất nhiều người sẵn sàng làm cộng tác viên cho bạn, vấn đề còn lại là bạn biết tìm họ ở đâu và như thế nào mà thôi. Nếu bạn tìm theo cách tuyển dụng cũ sẽ không có kết quả, bạn phải tìm họ ở trên mạng thông qua các mạng xã hội hay các diễn đàn quảng cáo khác, nếu họ đang làm quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ nào đó thì tức là họ có thể cộng tác với bạn.

Việc thứ 4 là đào tạo cộng tác viên: Nhất định bạn phải chú ý tới công tác đào tạo và khích lệ tinh thần làm việc cho cộng tác viên thì kết quả mới tuyệt đối đột phá ngay từ lúc đầu. Nếu bạn gặp khó khăn về công tác đào tạo thì có thể liên hệ với các đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết cho bạn và nhờ họ giúp đỡ.

Việc thứ 5 là bạn phải tuyệt đối trung thực với cộng tác viên, nếu bạn không làm tròn nghĩa vụ của mình thì bạn sẽ bị lên án và bạn sẽ không có cơ hội hợp tác với nhiều người nữa.
----------------------------------------------------------
ĐĂNG KÝ NHẬN TẠP CHÍ  
             Miễn phí 

0 nhận xét:

Post a Comment