Làm thế nào để khởi nghiệp kinh doanh online thành công từ 100usd?


Bạn thân mến! 
Theo các báo cáo mới nhất thì hiện tại ở việt nam đã có trên 31 triệu người dùng internet - chiếm khoảng 36% dân số - Từ con số này cho chúng ta thấy có rất nhiều cơ hội để triển khai kinh doanh trên mạng. Nếu chúng ta chậm chân thì chắc chắn là chúng ta đang cố tình không nắm lấy cơ hội tuyệt vời này.
Tuy nhiên trên thực tế cũng đã có rất nhiều người đã triển khai kinh doanh trên mạng nhưng chưa thành công – Vậy thì đâu là nguyên nhân và đâu là giải pháp để triển khai kinh doanh trên mạng thành công? 
Từ trong trải nghiệm tôi nhận thấy việc khởi nghiệp kinh doanh online rất dễ mắc vào nhiều sai lầm – do mọi người thường nghĩ thị trường online quá màu hồng và chưa coi trọng cách làm tiếp thị chuyên nghiệp mà chỉ chạy theo cách làm tiếp thị kiểu Spam, chính vì thế mà chúng ta không tìm thấy những tấm gương kinh doanh online thành công thực sự tại Việt Nam trong những năm gần đây. 
Với hơn 8 năm kinh doanh online tôi đã nhận ra rất nhiều bài học giá trị vì thế tôi đã quyết tâm xây dựng đề án khởi nghiệp tặng cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Trong chuỗi các hoạt động của đề án này, tôi sẽ mở đầu bằng một khóa học trực tuyến, tôi đã xây dựng giáo trình với rất nhiều Video chia sẻ theo hướng cầm tay chỉ việc và nhiều bài viết phân tích bổ sung cho từng chuyên đề cụ thể, đây là khóa học sẽ giúp bạn tìm thấy con đường khởi nghiệp thành công nhanh nhất và với chi phí thấp nhất – Chỉ từ 100usd.
 Mời bạn xem Video giới thiệu về khóa học:
 Nội dung học: Bao gồm 12 Học phần – Xem chi tiết TẠI ĐÂY
Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về khóa học này trước khi tham gia thì hãy đăng ký tư vấn 
 Sau khi nhận được câu hỏi tư vấn của bạn, chúng tôi sẽ triển khai tư vấn ngay cho bạn để bạn hiểu rõ liệu bạn có phù hợp để tham gia khóa học này hay không và cách học như thế nào để hiệu quả nhất. 
Ngoài ra chúng tôi còn cho phép bạn được đăng ký học thử trước 3 bài để bạn hiểu rõ cách học và giá trị vô cùng to lớn từ khóa học này mang lại cho bạn.
 ĐĂNG KÝ HỌC THỬ TẠI ĐÂY
 Sau khi nhận được đăng ký học thử của bạn chúng tôi sẽ tạo tài khoản cho bạn để bạn đăng nhập vào website
 Bạn nhớ mở Email để nhận Tên đăng nhập  Mật khẩu trong vòng 24h sau khi đăng ký.
 Thành công cho bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment